Wednesday, April 15, 2020

Muôn đời cũng không thể!

🐵CÓ NHỮNG THỨ MUÔN ĐỜI CŨNG KHÔNG THỂ THAY ĐỔI ĐƯỢC!

Thành ngữ có câu "Người ta có thể mang con khỉ ra khỏi rừng, nhưng không thể mang rừng ra khỏi con khỉ". Căn cốt bản chất loài khỉ không thể thay đổi được!

Điều này là vô phương! Đừng bao giờ có ý nghĩ giáo hóa như Hoa kỳ ngây thơ, đã từng giúp đỡ hiện đại hóa nước Tàu với mong mỏi và đặt kỳ vọng chúng cởi mở trong tư duy, sống hòa nhập trách nhiệm trong cộng đồng thế giới.

Theo cùng là những nước có tư duy man rợ, hành động rừng rú như Nga, Iran, Việt cộng, Hàn cộng... Mỹ Quốc cần phải thực hiện những biện pháp mạnh mẻ, quyết đoán hơn trong sách lược dài hạn ngăn chặn mọi hành động bá quyền, tự tung tự tác, phản dân chủ, vi phạm nhân quyền; không xem trật tự cộng đồng thế giới là gì; nếu cần thiết, hủy diệt vài nước quỷ ma tiêu biểu, trừng trị làm gương thì tự khắc kỷ cương phép tắc sẽ được vãn hồi.

=================================

MỸ TĂNG CƯỜNG SỨC MẠNH QUÂN SỰ: THẾ GIỚI SẼ RA SAO?!

Thế giới sẽ trật tự ổn định vì Hoa Kỳ là nơi hội tụ mọi sắc dân quy tụ về đây, tự danh xưng nước Mỹ đã không còn phù hợp, phải được gọi là quốc gia của toàn thể nhân loại; xứng đáng là một Thế Giới Quốc vĩ đại nhất hoàn cầu.

Nếu nước này không đứng mũi chịu sào giải quyết những vấn đề quốc tế thì còn nước nào có khả năng, xứng tầm ở vị thế này?!

Cần gì phải đặt câu hỏi khi dĩ nhiên trên căn bản đã có câu trả lời!

Muôn đời cũng không thể!


No comments:

Post a Comment