Friday, September 16, 2016

God bless America



TẠI SAO KHÔNG: Một thế giới đại đồng thực sự hiện hữu dưới sự hình thành, chủ trì và lãnh đạo của Mỹ?!

Không tưởng, điên rồ của những tên tâm thần tạo nên chủ nghĩa ma quỷ cộng sản gây mối tai họa diệt vong loài người từ tính mạng, vật chất chí đến phần tâm linh căn bản con người.

Nay sớm nhất thế kỷ 21 trong thiên niên kỷ này, nước Mỹ vĩ đại, ưu việt trong mọi phương diện, từ kỷ thuật tối ưu đến ý thức hệ tiên tiến hàng đầu nên có tầm nhìn Thế Giới Mô, không còn hạn hẹp xoay trôn ốc trong vấn đề vi mô, vĩ mô cục bộ xưa cũ.

Mỹ hãy là bá chủ để mọi quyền lực địa cầu quy về một mối; hệ thống hoá toàn thể các nước lớn, nhỏ trên thế giới tự trách nhiệm điều hành, quản lý được sự chi phối bởi chính quyền trung ương tại đất Mỹ giống hình thức chính quyền liên bang, tiểu bang như hiện nay. Mô hình lãnh đạo, quản trị xem ra đã thành công lâu nay theo thời gian đến nay.

Tự thân nước Mỹ đã là một xã hội mở rộng, đa chủng. Nói chính xác là một Thế Giới Quốc được tạo dựng bởi các dân tộc trên toàn cầu. Hãy xoá đi những lằn ranh biên giới giữa các quốc gia, những tranh chấp tôn giáo, chủ nghĩa phân biệt giáo điều chỉ để thỏa mãn sự thượng tôn bản ngã. Đây là nguyên do chính gây nên chiến tranh triền miên nơi loài người kể từ khi hiện hữu trên mặt đất. Biên giới xoá nhòa, tranh chấp hơn thua tự sẽ lui dần, con người sẽ dần sống trong thế giới đại đồng một cách tự nhiên mà không cần phải bị áp đặt khiển cưỡng.

ĐỊA ĐÀNG SẼ LÀ ĐÂY!!!

Ngày nay "Nga, Tàu" dám vuốt mặt, râu hùm Mỹ, tự cho siêu cường, quyền lực hơn trời, mặc định mình trong bộ ngũ trục quỷ ma Iran+Bắc hàn+Isis. Năm loại này thách thức trật tự thế giới, gây nguy hại nền hoà bình chung. Lúc gây hấn chuyện này, mai khiêu khích điều nọ.

Việt nam! Lại phải nói đến vai trò "con tốt" này chuộng quỳ mọp, không thích đứng thẳng làm người vinh quang; rất thích đu dây hão huyền tự cho mình đỉnh cao trí tuệ siêu việt lợi dụng thế nghêu sò tranh chấp, ngư ông đắc lợi, nhưng không ngờ chính mình lại là nạn nhân. Đến giờ phút này vẫn còn chưa rõ nẻo chánh tà, phân vân ngã ba đường; không phương hướng nên không biết chọn theo trục nào?! Phúc đức tổ tiên nước Việt xui khiến sao cho chúng bừng tỉnh dậy mặt trời. Khổ thay bọn chúng dăm đứa tiếm quyền, bầu bán nội bộ, tước quyền đầu phiếu; thay mặt lãnh đạo, ngồi trên đầu nhân dân, ra điều chủ nhân ông ở mãnh đất này. Đất nước này chưa đủ khốn khổ sao?! Ngôi nhà gia đình chúng có phần nằm trong ngôi nhà chung tổ quốc; nước mất nhà tan thì ngôi nhà riêng ai liệu có tồn tại được chăng?! Lý lẽ đơn giãn con nít lên ba cũng hiểu nhưng vì tư lợi, tham lam vô đáy mà chúng nhắm mắt không thấy đó thôi. Lương tâm chúng chó tha đi đâu mất rồi.

Chết sống chỉ là cái nhìn hiện tượng qua hai mặt thay đổi của linh hồn. Thật ra sự sống và cái chết là không có. Hiểu được thì không gì phải hoảng sợ ngay cả trong tình huống chiến tranh hạch tâm. Con ngáo ộp vũ khí nguyên tử đe dọa sự sống còn con người đang ngày đêm lơ  lửng treo trước mặt! Việc tái lập một thế giới phi nguyên tử sau chiến tranh là điều tối quan trọng và cần thiết cho quả đất này nếu loài người còn muốn tồn tại.

Bọn ác bá thường ô hợp, không đồng lòng và hay chống phá lẫn nhau; không quá khó để tiêu diệt chúng. Lập kế hoạch san bằng những tên tự cho là hung tàn nhất thì tự khắc những đứa lẽo đẽo theo sau khiếp vía mà tan đàn. Bằng không là dung dưỡng đường ác, tạo cơ hội cho chúng càng lớn mạnh thì cái họa tàn phá, hủy hoại càng lớn, tổn thất mọi bề sẽ là lớn lao biết dường nào.

THỜI CƠ ĐÃ TỚI!

Thế giới đang chờ nước Mỹ định hình. Đất nước tương lai sẽ là chung địa cầu này và con người sau này sẽ còn phải bận rộn đối mặt, khám phá vô lượng hành tinh và nhiều vấn đề trong vũ trụ khôn cùng tận. Hãy mở mắt và vươn xa tầm nhìn, đừng hạn hẹp trong những lãnh địa, biên giới. Địa cầu là đất chung, là quốc gia chỉ một của nhân loại.

Mùa bầu cử Mỹ cuối năm, cho đến lúc này thật chưa thấy khuôn mặt nào có tính quyết đoán trong cả hai đảng Dân Chủ, Cộng Hoà khả dĩ trao trọn niềm tin thế giới vào tay. Chính trường ngày càng có khuynh hướng xôi thịt, láo toét; những tuyên bố sặc mùi kỳ thị, phân biệt và những hành động lố lăng đầy trò kịch tính.

Mr. Trump! Một ứng viên có thể thủ tròn vỡ diễn trong vai "Chú Hề Tinh Tinh" hay "Vượn Già Bạc Má" trên phim ảnh kinh đô nghệ thuật thứ bảy Hollywood. Thế giới sẽ đảo lộn nếu quyền lực tối cao chẳng may rơi phải vào tay này. Xin ông làm ơn tha cho! đừng dùng chính trị làm sàn diễn khi vận mạng nhiều người sẽ bị ảnh hưởng. Chiêu bài lấy phiếu không chỉ nằm trong những lời lẽ ba hoa võ miệng; tâm lý người ta nhìn thực tiễn vào hành động quá khứ để đánh giá và suy diễn tương lai.

Có  biến chuyển giờ chót chăng?! Hy vọng Mỹ sẽ có sách lược hữu hiệu trong thế giới đầy biến động này khi vị tổng thống mới chấp chánh năm tới. Vận mệnh địa cầu vẫn luôn nằm và được quyết định ở vị trí linh địa này.

Nào! tất cả mọi người hãy nguyện cùng Mỹ quốc có giãi pháp để ước mơ nhân loại được đạt thành!

1 comment: