Friday, September 16, 2016

Môi trường cần minh bạch


TÀI NGUYÊN VỚI MÔI TRƯỜNG VIỆT NAM SAO RẺ RÚNG THẾ NÀY. AI CÓ THỂ TRẢ LỜI ĐƯỢC ĐÂY?!

Người trí thức Lê Công Định, có tâm, có tầm nói năng, sắp xếp phương cách mọi việc rõ ràng, rành mạch có khác, mặc dầu là chưa ngồi lên vị trí bộ trưởng phụ trách tài nguyên môi trường như tên trần hồng hà(cấp độ tầm thường, tên chúng không đáng viết hoa). Tôi xin bầu, ủng hộ 100% anh cho chiếc ghế này. Người tầm vóc chỉ vài lời phát biểu là có thể đánh giá một cách tổng thể rồi! Nhân tài Việt Nam không được đặt ở những cương vị xứng đáng thì khó thể phát huy. Thiệt thòi cho đất nước là vậy.

Thiệt hại chỉ vỏ vẻ chấp nhận qua con số đền bù tượng trưng thỏa thuận giữa bọn khốn, mục đích cũng chỉ để bọn Cướp sản chia chác đấm mỏm với nhau. Mọi chi tiết thiệt hại không được liệt kê thì con số 500 triệu ở đâu mà thành?!

CÁI GIÁ 15 TỶ MỸ KIM VẪN CÒN CHƯA TƯƠNG XỨNG VỚI MỨC ĐỘ THIỆT HẠI.

Đúng là bọn Vẹm nô bị bịnh nhũn não. Đây rõ là chúng đòi cho chúng đớp hít chứ không phải cho những người dân ngoài kia đang khốn khổ ngày đêm. Giờ đây họ và gia đình phải sống sao trong những ngày tháng sắp tới khi môi trường sinh sống bao đời bị tận diệt?!

Hãng dầu Exxon, BP bị tai nạn tràn dầu ra biển phải đền bù lên đến hàng chục tỷ; mà đây chỉ là dầu nổi trên mặt nước, đơn thuần xử lý bằng hệ thống công nghệ hớt dầu, không ô nhiễm môi sinh dưới đáy; mức độ không nghiêm trọng như chất độc giết chết hằng vạn tấn cá, gây thiệt hại liên đới đến các ngành kinh doanh liên quan ngư nghiệp như nhà hàng, khách sạn dịch vụ, du lịch...Độ di hại kéo dài đến hằng 50 năm sau theo sự thẩm định của chuyên gia môi trường.

Tội nghiệp cho người dân Việt, tại sao họ lại nhẫn chịu sự chăn dắt, chấp nhận bị chà đạp lên trí khôn tối thiểu của loài người. Bọn mọi cộng sản khi nói đến chúng không biết phải dùng danh từ gì để diễn tả hết cái ngu xuẩn, khốn nạn, khốn kiếp của bè lũ bất nhân. Chỉ một ý nghĩ liên quan về chúng là đã gây phản cảm và lợm giọng, buồn nôn rồi !!!

Còn chờ gì nữa! Dân đen cả nước vùng lên chôn vùi toàn bộ chế độ "tà trị" khốn kiếp hạng nhất trong lịch sử hình thành dân tộc Việt! Mọi thế lực nhỏ, to ngăn cản đều bị hủy diệt, nghiền nát một cách không thương tiếc dưới bánh xe lịch sử của toàn dân.

No comments:

Post a Comment