Wednesday, September 14, 2016

Việt Nam thừa sức vươn cao, bay xa!

@Việt Nam: "Tại sao không vươn cao, bay xa khi sức lực có thừa!"

Bắc kinh đưa những thằng ngu dốt lên lãnh đạo để dễ bề thao túng, sắp đặt chính trường Việt Nam theo hướng có lợi cho chúng. Từ hồi Vẹm cộng cướp chính quyền cai trị, đè đầu cỡi cổ, bóc lột dân đen, chưa bao giờ có được một lãnh tụ tầm cỡ để nói chuyện và đương đầu tình hình chính trị nội ngoại quốc gia và trên thế giới!

Chúng đại diện, ra ngoài xuất hiện chỉ đem lại nỗi nhục quốc thể cho đất nước.

Như đã nhiều lần nhắc đến điều tiên quyết cần phải lưu tâm là ngôi nhà, dân tộc Việt Nam dứt khoát cần phải đãi lọc đá sạn và những tế bào ung bướu ra ngoài thì mới có cơ hội giương mặt và đối đầu với thế giới mà thôi!

Việt Nam đã từng là đế quốc khu vực. Phải giang xa ra ngoài thế giới hơn nữa bằng cách xây dựng một đất nước hùng mạnh và một tinh thần bất khả chiến bại để ý chí, nghị lực được dâng cao, còn hơn cứ mãi loe loét mãi như cây đèn sắp tắt. Hãy như một thời trên đỉnh, ngẩng cao đầu như các dân tộc Anh, Pháp, Đức, Ý, Nhật hùng cứ một phương!

Sống vinh quang, đứng vững, vươn cao theo tinh thần Dũng Sĩ Trần Bình Trọng với câu nói muôn đời bất diệt: "Thà Làm Quỷ Nước Nam, Còn Hơn Làm Vương Đất Bắc".

Thiết nghĩ điều này không quá tầm với khi đối mặt đất nước này. Chúng ta có quá dư thừa ưu điểm để thực hiện!

No comments:

Post a Comment