Thursday, September 15, 2016

Mầm hiểm họa thế giới

Tàu Cộng cóc ngồi đáy giếng, giương giương  tự đắc, bất chấp nhân đạo coi trời bằng vung ; chính chúng cần phải thật sự cấp bách được "dạy một bài học" cuối cùng nhớ đời vĩnh viễn chứ không phải như chúng từng huyênh hoang đòi dạy đời cả nhân loạii. Số phận Trung Cộng cần phải được thế giới định đoạt chia năm xẻ bảy như trước  thời quỷ chúa Tần Thủy Hoàng để mỗi dân tộc trong vùng đất đó được quyền tự quyết với chính quyền hành chánh do người dân của họ bầu lên. Tây Tạng, Nội Mông, Mãn Châu , Tân Cương phải được là những quốc gia độc lập với nền văn hóa và bản sắc riêng biệt. Bản đồ thế giới sẽ được trật tự sắp đặt lại và an bình địa cầu được vãn hồi !!!

Vấn nạn " Tàu cộng " tung hoành, ngang tàng như thể chúng sở hữu cả địa cầu là nguyên do cái nhìn và suy nghĩ sai lạc về Tàu từ thế giới như bơm hơi tiếp sức chúng vào sự tự cho mình sức mạnh của một siêu cường hoang tưởng nên thường xuyên có những hành động khiêu khích ngạo mạn. Hãy để chúng tự châm ngòi chiến tranh; điều lợi lạc đầu tiên trước khi xoá nhòa nước Tàu; chỉ đơn phương về phương diện tài chánh là Mỹ được "xù nợ".

Chúng ta dứt khoát phải giãi quyết vấn nạn vĩnh viễn bằng chỉ một bài học mà thôi. Tàu hầu như lịch sử trong quá khứ chí đến ngày hôm nay không có khả năng tư duy rút ra được bài học thất bại nào. Cho nên chúng cứ lập đi lập lại những sai lầm cố hữu gây tang thương đến nhân loại.

Điều quyết sách thứ nhì sau chiến tranh ngã ngủ, không phải xé mà là tách rời năm nước vốn dĩ riêng biệt độc lập trước đó gồm Nội Mông, Mãn Châu, Tây Tạng, Tân Cương, Hán giống như khối Liên Xô tan rã, nhiều nước tách ra độc lập, nay chỉ còn tiếng tru rên rỉ vô lực của gấu Nga. Danh xưng "China" không còn nữa và mầm móng di họa đến nền hòa bình nhân loại sẽ không còn tồn tại nữa!

Nước Mỹ luôn ở vị thế độc tôn siêu cường để cầm cân nẩy mực, bảo vệ sự an bình thế giới, vĩnh viễn là đầu tàu dẫn dắt nền văn minh nhân loại. Không có Hoa Kỳ là địa cầu đại loạn và bị hủy diệt. Sứ mạng mặc định thiêng liêng này dường như đã được giao phó cho quốc gia này kể từ ngày lập quốc.

Vì là nhiệm vụ vĩ đại, trọng trách khôn lường, không ai ngoài nước Mỹ có thể gánh vác nên Thượng Đế luôn bạn ơn phước cho xứ sở này là vậy.

" GOD FOREVER BLESS AMERICA "

No comments:

Post a Comment