Friday, September 16, 2016

Cộng sản vô thần


Có cô bạn nói trúng tim đen bọn Cướp sản rằng: "Việt cộng coi Trung cộng như 'cái phao' cuối cùng để giữ lại cái đảng mục nát!"

Chúng là lũ người không ra người, ngợm không ra ngợm, gọi là Vẹm nô, một lũ vô hồn, vô tổ quốc, vô lương tâm sẵn sàng bán đứng luôn cả mồ mã tổ tiên, giống nòi, đất nước chỉ với một ít bã vinh hoa, quyền lực.

CS vốn vô thần, nghĩa là chúng không tin thần linh và ngay chính linh hồn bản thân điều khiển xác thân của chúng nên vấn đề "nghiệp báo" sẽ là một điều rất khó hiểu đối với chúng, nếu không thì Cộng sản đã không dám gây ra biết bao nhiêu tội ác mà loài người phải tránh xa.

Nghiệp ác là những hành động vô nhân tính một khi đã gây ra sẽ bị tích lũy theo thời gian và phải bị trả tội đến mười lần hơn xét theo định luật khoa học vật lý thực nghiệm.

Chúng không hiểu được rằng chỉ những gì thuộc về tinh thần mới là di sản hành trang mang theo với mình qua bên kia cửa tử. Vật chất ngất trời, ngai vàng điện ngọc đều phải bỏ lại hết ngay cả cái xác thân nầy mà con người cứ nghĩ là sẽ mãi thường hằng!

Chúng ta đang rất cần thiết một giải pháp tuyệt đối kiên cường và quyết liệt để toàn dân dồn hết nổ lực dẹp tan chế độ tà trị và xây dựng một thể chế do dân bầu, cho dân tự do và vì dân " hạnh phúc ấm no! "

No comments:

Post a Comment