Tuesday, September 20, 2016

Giải pháp duy nhất toàn dân!


🔜GIẢI PHÁP: Toàn dân quyết liệt đập tan Cộng Nô Cướp Sản trong mọi cơ hội, phương tiện, điều kiện tình huống có thể trong tinh thần bất hợp tác dân sự và khi cần đi đến bạo động toàn diện khắp nước trong mọi sinh hoạt xã hội. Phương án "BẤT TUÂN DÂN SỰ" và "BẠO ĐỘNG TOÀN DIỆN" là phương án và điều kiện tiên quyết !!!

Những phiên tòa xử án những nhà dân chủ yêu nước vì lợi ích chung dân tộc là phi pháp, nó phải dành xét xử bọn "Vẹm Nô Cướp Sản Bán Nước".

Bán nước là tội tru di tam tộc cho dù bất cứ lý do hoặc chủng tộc gì cư ngụ chung trong một nước. Người thân, họ hàng lấy đó làm gương mà nhắc nhở lẫn nhau, vì một người làm tất cả phải chịu vạ chung. Đó là bổn phận, trách nhiệm tối thiểu con dân một nước. Khi xưa Mị Châu vì tình bị Trọng Thủy lừa phạm tội phản quốc, người làm cha An Dương Vương cũng thay mặt tổ quốc không vị tình mà gạt lệ bêu đầu con và tự hủy mình sau đó!

Thật vậy! Hãy đập tan tành, thiêu rụi chúng. Không còn bất cứ lý do gì để bọn cẩu nô này tồn tại. Trong ngoài nước, tất cả hãy vùng lên tiến về phía trước đạp lên chúng mà đi.

Vẹm gian sâu bọ, côn trùng chúng sinh sôi nẩy nở quá nhiều kể từ khi Cáo Hồ du nhập ngụy thuyết Cộng sản tàn hại loài người thế giới, làm tay sai cho thứ chủ nghĩa đại đồng quỷ ma thao túng làm vận nước đảo điên!

Tất cả lãnh tụ các hội đoàn, tổ chức dân chủ, công đoàn công nhân lao động, nông dân, ngư nghiệp, lãnh đạo toàn thể các tôn giáo trong ngoài Việt Nam hiệp thông tổ chức từ các tổ chức hội đoàn lớn đến hàng vạn các đội tự lập thành nhóm nhỏ 5-10 người liên tục biểu tình bất hợp tác trên mọi lãnh vực đời sống, sinh hoạt, nghề nghiệp xã hội.

Hằng triệu những "Thiên thần trong bóng tối" xuống đường dành lại quyền làm người tối thiểu, thành lập một chính quyền do dân, vì dân và bởi dân tín nhiệm bầu lên; không thể mặc tình chế độ ngụy quân, ngụy quyền khốn kiếp, vô luân, vô thiên, vô pháp muốn làm gì thì làm !!!

Đề nghị bà con biểu tình nhận diện, lưu ý chụp lại hình ảnh, xác định chỗ làm, nơi ăn chốn ở đưa vào danh sách xử lý ở dạng tội ác loài người! Nếu không xử công lý ở cái xứ mọi rợ luật rừng Cộng sản thì bản thân chúng và gia đình chúng cũng không có ngày được sống bình yên vì những người dân  phẩn nộ sẽ kiếm chúng mà đòi nợ thanh toán.

VÀ điều quan trọng là phải mau chóng thành lập một "TỔ CHỨC UỶ BAN THANH TRỪNG KÍN" hay hàng trăm ngàn tiểu tổ "VỆ BINH QUỐC DÂN ĐOÀN" để chuyên môn đặc biệt xử lý những thành phần "VIỆT GIAN" bán nước, những tên khốn nạn gây tội ác đối với nhân dân cho dù chúng ở bộ phận hay cấp bậc cao nhất nào!!! Tác dụng răn đe này sẽ ngăn chặn triệt tiêu những thành phần phản quốc. Phải tuyệt đối truy diệt giòng giống chó săn bạo ác này; chúng vô cùng tàn tệ còn hơn quan thầy Tàu cộng.

Điển hình những tên khốn kiếp, nghiệt súc này phải cần tức khắc xử trị làm gương! Rõ là một lũ CỘNG PHỈ  "vô thần" súc sinh, đốn mạt nhất trong lịch sử Việt Nam.

Hãy thức dậy đi những "tư duy trì độn u mê loài cừu" vẫn còn thấp thoáng ẩn nấp đâu đó trong đại đa số tâm hồn con người Việt Nam!

Chỉ có những người mù điếc và những kẻ táng tận lương tâm bán sạch linh hồn cho quỷ dữ Cộng sản mới có thể tin nổi tuyên truyền dối trá của chúng và làm tay sai trực tiếp hãm hại ngay chính người thân, đồng bào mình.

Lập trường dứt khoát của toàn dân cho đến thời gian hiện tại đã lên đỉnh điểm và quá rõ và phải biến thành những hành động cụ thể:

👍Một là mọi tư tưởng, hành động tuyệt đối vì dân tộc độc lập, dân sinh hạnh phúc để đất nước vĩnh viễn hằng còn!

🔚Hai là chấp nhận số phận diệt chủng cam kiếp kẻ hèn hạ, nhân cách hạ đẳng, chịu phận tôi đòi nô lệ, đất nước đời đời diệt vong!

❗Nên nhớ không bao giờ có lựa chọn thứ ba. Kết quả không nói cũng rõ. Đừng bao giờ khóc la thảm thiết khi số phận hoàn toàn co thệ được định đoạt do chính bàn tay chính.

Nhân cách có vấn đề của người Việt đưa đến tinh thần hành động tác tệ đã manh nha gần đây từ thời Trịnh Nguyễn phân tranh tạo nên nạn chia rẽ, bè phái, đầu óc cục bộ  địa phương tính, tôn sùng thần tượng cá nhân đưa đến lạm dụng quyền lực; ít ai còn nghĩ đến quyền lợi tối thượng, ngôi nhà chung tổ quốc. Từ đó dẫn đến hình thành giống loài Cộng sản tàn tệ nhất trong mọi thời đại hiện nay.

Chỉ vì lòng người Việt Nam sống dưới chế độ đốn mạt súc vật Vẹm cộng cướp sản đã không còn một triết lý nhân bản sống tối thiểu để soi đường dẫn lối nên họ sống vô cảm vô tri, thờ ơ như loài cây cỏ; chẳng những vậy họ còn có thể xuống tay tàn độc sát hại đến đồng loại!

Thương thay ngôi nhà Việt Nam dột nát mà người Việt trú ngụ qua năm tháng đã đi dần đến xiêu vẹo, đổ nát và rồi tương lai trước mặt họ sẽ không còn nơi dung chứa ngoài cánh đồng hoang cô quạnh cho loài thú.

Viễn cảnh đau khổ cận kề trước sau, sớm muộn cũng đối diện đến bản thân và gia đình họ để xem họ còn thái độ sống ích kỷ, bàng quang nữa không?! Quả thật trí tuệ ngu muội đến thế là cùng!

Điều đáng buồn là chúng ta phải xây dựng lại từ con số cực âm từ di sản bọn Cộng sản để lại. Đất nước từ vật chất đến tinh thần hầu như đều bị tàn phá và hủy diệt thê thảm. Thời gian từng bước gầy dựng có thể mất hằng trăm năm!

Nhưng điều tối hệ trọng là các thế hệ sau cần phải được thay máu, sàng lọc để có những con người tối ưu mới không hổ danh dòng giống Việt - không phải ngẫu nhiên mà được gọi với danh xưng này; "Việt" mang ý nghĩa "Vượt" lên trên mọi thứ.

Hiện nay đại đa số nhân cách rất tệ, hình như chỉ đáng gọi là " Vẹm: chủng loại bất toàn ở dạng nữa người nữa thú! " Bọn Vẹm này chỉ có xu hướng thích làm nô lệ về mọi mặt vật chất lẫn tinh thần như Vẹm Hồ từng phát biểu tự nhận hắn không có tư tưởng gì ngoài tư tưởng Stalin, Mao Trạch Đông. Tên đầu tôm, cám xú này không tối thiểu tự có suy gẩm, hành động đặc điểm cá nhân gì cả. Mọi việc lợi ích ngoại bang vì mình mà làm sao?! Hỏi tức là hiển nhiên đã có câu trả lời. Rõ không còn lời nào ngu xuẩn nhất hơn trên đời này nữa.

Chí nơi một người bình thường trong sinh hoạt đời người cho đến chết ai nấy đều có suy nghĩ, tư duy riêng; cho dù cha mẹ sinh ra chỉ là phần xác nhưng con cái tư tưởng độc lập khác nhau. Mỗi người sở hữu sự riêng biệt này là từ cái hồn mà ra. Chỉ riêng biệt lệ "Hồ Tối U" mới phù hợp tên gọi đúng bản chất, chứ không phải "Chí Minh". Thật thảm thương cho một tên tự cướp quyền đứng đầu lãnh đạo đất nước tôi làm cho đất nước lụi tàn!

Không trách hiện tại bè lũ Cộng nô quái thai ngu dốt, tàn tệ vô cùng tận lại tôn hắn như một vị thánh sống đem vào chùa thờ phượng hơn cả Phật Trời. Điều này chỉ xảy ra nơi đất nước đỉnh cao trí tuệ đến cả Tàu cha ông loài con hoang Ba đình chúng nó còn chưa làm được.

Xã hội hiện tại thật sự hơn bao giờ hết bức thiết yêu cầu một cuộc cách mạng tinh thần và cả tâm hồn trên mọi miền đất nước chí đến hải ngoại.

Toàn dân tộc trong ngoài nước hãy "đứng dậy đi" trên những bước chân quyết liệt cỡi bỏ xiềng xích, đập tan loài Cộng sản nô lệ bán nước.!

No comments:

Post a Comment