Friday, September 16, 2016

Đứng dậy đi


@DẬY MÀ ĐI!

Muối còn không dám ăn nữa là cá và các loài sinh vật biển dù là chất độc sau này đã loãng theo thời gian không gây chết ngay cho chúng, nhưng hiểm nguy tiềm tàng và con người cũng không thể tiêu thụ được; sẽ gây bịnh về lâu dài. Họa diệt chủng đã và đang từng bước gần kề.

Hãy tìm đường sống trong cái chết ngắc ngoải còn hơn là diệt vong vĩnh viễn. Mưu sâu kế độc và nhiều thủ đoạn tàn ác nhất nhân loại từ xưa đến nay mà cái từ danh xưng "Tàu" đã không bao giờ từ nan. Cộng thêm cái dã man của loài "Vẹm cộng sản" đã khoác lên chúng bản án "tội ác diệt chủng loài người". Thật không biết chúng thuộc chủng loài nào đây, nhưng có điều được xác định chắc chắn: chúng không phải người! Vì người là sinh vật có lương tâm và lòng trắc ẩn làm căn bản cho nên được gọi "nhân loại" là vậy!

Đứng lên hết đi toàn thể dân Việt ơi! Dây thòng lọng cổ dành cho tứ trụ bọn chúng đang chờ đợi ở pháp trường. Bản án và cái gương tày liếp Sadam, Gaddafi là điều chúng phải trả giá nếu không quay đầu.

Triệu triệu người xuống đường và phản ứng bằng hành động "Bất Tuân Dân Sự" như Thánh Gandhi từng chủ trương thì không một chính thể bạo quyền nào có thể tồn tại dưới gầm trời này. Chỉ cần sự tham gia biểu tình nhỏ nhoi của cái 3% dân số trong tổng số 90 triệu--tròm trèm khoảng 3 triệu người-- quân đội, công an gì cũng phải bị thúc thủ, thì cái chế độ khốn kiếp hại dân, hại nước tàn phá đất nước chưa từng có trong lịch sử Việt Nam phải bị sụp đổ trong vòng một ngày. Hãy tin điều thần thánh này. Phép lạ chỉ ở nơi mỗi người và sự đồng lòng thì chắc chắn sẽ phải làm được thôi!

No comments:

Post a Comment