Tuesday, August 16, 2016

TC vô địch?: Điều này cần hỏi lại!

Vô địch toàn quốc Trung cộng cả hơn một tỷ người có truyền thống ác độc, thích huênh hoang, chuyên nghề bịp bợm, lừa đảo láo khoét; chỉ giỏi lấy thịt đè người, cậy số đông hiếp người thế cô. Thế mà cũng chẳng thắng nổi một anh thiểu số vô danh Việt kiều xứ Kangaroo hoang dã.

Một đối một, công bằng mới luận về anh hùng nghĩa khí; nhân vật anh hùng Tàu nếu có thì chỉ vỏ vẻ, thêu dệt qua mấy bộ tiểu thuyết võ hiệp kỳ tình. Người thật, việc thật bên Tàu e khó kiếm. Có thể dân tộc họ bản chất Cộng Sản từ nguyên sơ vì Gian Ác là đồng nghĩa với Cộng Sản. Cho nên những gì họ tự nói về họ đều phải nghĩ ngược lại mới chính xác!

Vô địch Wusu cả nước Tàu cũng từng bị Lê Cung hạ. Sức mạnh cần ở tinh chất, không cần số lượng! Tinh thần thép là năng lực siêu nhiên bất bại. Mà muốn sở hữu quyền năng này, con người phải ở thế chính phái --thể Dương-- còn tà đạo --thể Âm-- thì năng lượng hùng hậu này bị phân tán sẽ trở nên yếu ớt! Thành ra đa phần cuối cùng là ở thế chiến bại. Những kẻ tiểu nhân thì làm sao hiểu và rút ra được nguyên lý quyền năng vũ trụ này được !!!

Nếu nói Dịch lý nguyên uỷ phát sinh từ những người tự nhận là Tàu thì lại càng hư cấu sai lầm; họ đã tiếm ngụy từ những chủng tộc Bách Việt; nếu không Dịch --nguyên lý vận hành vũ trụ-- họ đã phải hiểu từ lâu và đã không có những hành xử tệ lậu đi từ sai lầm đến sai lầm từ xưa đến nay.

Trong tranh đấu một chọi một nếu đánh cược 10 chỉ chung một, chắc là 100% cũng không chọn Tàu. Đó là điều chắc chắn!

Đây là sự trả lời dễ dàng cho câu hỏi được nêu ra: "Kết quả thi đấu đã nói lên điều gì ở đây?!"

No comments:

Post a Comment