Sunday, October 2, 2016

Bão lửa Formosa’s

CHỈ MỘT GIẢI PHÁP: Toàn dân quyết liệt đập tan Vẹm Cướp Sản trong bất cứ cơ hội, phương tiện, điều kiện, tình huống nào có thể trong tinh thần bất hợp tác toàn diện mọi sinh hoạt xã hội. Phương án "BẤT TUÂN DÂN SỰ" là điều kiện tiên quyết !!!

Thật vậy! Nếu cần hãy đập tan tành, thiêu rụi chúng. Không còn bất cứ lý do gì để bọn cẩu nô này tồn tại. Trong ngoài nước, tất cả hãy vùng lên tiến về phía trước đạp lên chúng mà đi.

Nếu có những tên khốn kiếp, nghiệt súc "Côn an" giả dạng thường dân thì phải cần tức khắc xử trị làm gương. Đề nghị bà con biểu tình nhận diện, lưu ý chụp lại hình ảnh, xác định chỗ làm, nơi ăn chốn ở đưa vào danh sách xử lý ở dạng tội phạm! Không xử công lý ở cái xứ mọi rợ luật rừng Cộng sản thì bản thân chúng và gia đình chúng cũng không có ngày được sống bình yên vì những người dân phẩn nộ sẽ kiếm chúng mà đòi nợ thanh toán.

VÀ điều quan trọng là phải mau chóng thành lập một "UỶ BAN THANH TRỪNG KÍN" hay "VỆ BINH QUỐC DÂN ĐOÀN" để chuyên môn đặc biệt xử lý những thành phần "VIỆT GIAN" bán nước, những tên khốn nạn gây tội ác đối với nhân dân cho dù chúng ở bộ phận hay cấp bậc nào!!! Nếu không làm được những tổ chức lớn thì cũng có thể hình thành những băng nhóm tự phát nhỏ. Tác dụng răn đe này sẽ ngăn chặn triệt tiêu những thành phần ác ôn phản quốc. Tội này tuyệt đối phải tru di ba đời. Giòng giống chó săn bạo ác này vô cùng tàn tệ còn hơn quan thầy Tàu cộng.

Tất cả lãnh tụ các hội đoàn, tổ chức dân chủ, công đoàn công nhân lao động, nông dân, ngư nghiệp, lãnh đạo toàn thể các tôn giáo trong, ngoài Việt Nam hiệp thông tổ chức liên tục các cuộc biểu tình bất hợp tác trên mọi lãnh vực đời sống, sinh hoạt, nghề nghiệp xã hội.

Hằng triệu người xuống đường dành lại quyền làm người tối thiểu, thành lập một chính quyền do dân, vì dân và bởi dân tín nhiệm bầu lên; không thể mặc tình chế độ ngụy quân, ngụy quyền khốn kiếp, vô luân, vô thiên, vô pháp muốn làm gì thì làm !!!

Đồng bào cả nước hãy đoàn kết thành một khối bảo vệ lẫn nhau mỗi khi có áp bức, tàn hại từ chế độ tà trị ngụy quân, ngụy quyền này! Giặc ngoại xâm, nội gian tàn hại đất nước, đàn bà, trẻ con sức tới đâu cần phải đánh đến đó, huống chi sức nam nhi sức lực bằng mười! Tất cả ai nấy đều phải có trách nhiệm góp phần.

Chỉ có những người mù điếc và những kẻ tán tận lương tâm bán sạch linh hồn cho quỷ dữ Cộng sản mới có thể tin nổi tuyên truyền dối trá của chúng và làm tay sai trực tiếp hãm hại ngay chính người thân, đồng bào mình.

Lập trường kiên định dứt khoát của toàn dân cho đến thời gian hiện tại đã lên đỉnh điểm và quá rõ và chỉ có tiến lên phía trước bất nhượng bộ và không bao giờ thoái lui:

👍Một là mọi tư tưởng, hành động tuyệt đối vì dân tộc độc lập, dân sinh hạnh phúc để đất nước vĩnh viễn hằng còn!

🔚Hai là chấp nhận làm những kẻ hèn hạ, nhân cách hạ đẳng, chịu phận tôi đòi nô lệ, đất nước, dân tộc đời đời diệt vong!

❗Nên nhớ không bao giờ có lựa chọn thứ ba. Kết quả đã rõ. Đừng bao giờ khóc la thảm thiết khi số phận hoàn toàn được định đoạt do bàn tay chính mình.

Viễn cảnh đau khổ cận kề trước sau, sớm muộn cũng đối diện đến tất cả mọi người để xem ai còn có thái độ sống ích kỷ, bàng quang nữa không?!

Vẹm: " Chủng loại bất toàn ở dạng nữa người nữa thú! " Bọn Vẹm này chỉ có xu hướng thích làm nô lệ về mọi mặt vật chất lẫn tinh thần như Vẹm Hồ từng phát biểu tự nhận hắn không có tư tưởng gì ngoài tư tưởng Stalin, Mao Trạch Đông. Tên đầu tôm, cám xú này không tối thiểu tự có suy gẩm, hành động cá nhân gì cả. Mọi việc lợi ích của đất nước mình, ngoại nhân không ai vì mình mà làm?! Rõ không còn lời nào ngu xuẩn nhất hơn trên đời này.

Chí nơi một người bình thường trong sinh hoạt đời người cho đến chết ai nấy đều có suy nghĩ, tư duy riêng; cho dù cha mẹ sinh ra nhưng con cái tư tưởng độc lập khác nhau. Mỗi người sở hữu sự riêng biệt này là từ cái hồn mà ra. Chỉ riêng "Hồ Tối Ngu" là biệt lệ. Thật thảm thương cho một tên lãnh đạo; trách sao đất nước dần lụi tàn!

Không trách hiện tại bè lũ Cộng nô quái thai ngu dốt, tàn tệ vô cùng tận lại tôn hắn như một vị thánh sống đem vào chùa thờ phượng hơn cả Phật. Điều này chỉ xảy ra nơi đất nước đỉnh cao trí tuệ đến cả Tàu cha ông loài con hoang Ba đình chúng nó còn chưa làm được.

Xã hội hiện tại thật sự hơn bao giờ hết bức thiết yêu cầu một cuộc cách mạng tinh thần và cả tâm hồn toàn diện trên mọi miền đất nước chí đến hải ngoại.

Thế tất yếu đi tới điểm phải đến của cao trào! Đồng bào kiên quyết  nhân rộng phong trào ra cả nước vì ai cũng đã hiểu rõ sự ảnh hưởng đến đời sống hiện tại của chính mình và môi trường sự sống cho thế hệ tương lai. Phải góp tay ít nhiều chung sức bảo vệ ngôi nhà Việt Nam mà tất cả chúng ta cùng đang chung sống!

Thời gian tồn tại của chúng chỉ còn tính từng giờ, từng ngày!

Tất cả những việc ngoài Formosa là chuyện bên lề! Hãy tập trung mọi lực lượng, ý chí toàn dân tạo thành cơn bão lửa thiêu rụi bè lũ Cộng nô hại dân, bán nước thành một đám tro tàn!

No comments:

Post a Comment