Thursday, October 27, 2016

Thế chiến: Sự thật phải đương đầu!


⏳QUYẾT ĐỊNH NGAY HAY KHÔNG CÒN KỊP NỮA! THỜI ĐIỂM KHÔNG THỂ THOÁI LUI ĐỂ QUÉT SẠCH NHỮNG KẺ THỦ ÁC

Mỹ vào thời điểm này không còn thời gian hoặc bất kỳ điều đình, bàn thảo nào để hạ nhiệt trên mọi vấn đề mâu thuẫn nào với bọn Tứ trục quỷ ma gian ác Nga, Tàu, Iran, Bắc hàn và bọn khủng bố Isis. Bọn chúng đang có kế hoạch lôi kéo, chiêu dụ dần các nước có khuynh hướng ngã theo điều xấu ác và thế lực chúng ngày càng lớn mạnh thì hậu quả tàn hại sẽ lớn lao biết bao sau này.

Phải nhanh chóng chuẩn bị ngay từ bây giờ, kẻo chúng ra tay trước thì khó lòng tránh được thiệt hại vật chất, nhân mạng nặng nề.

Hãy khẩn cấp huy động, phối hợp toàn bộ lực lượng đồng minh trên thế giới đề ra phương án, sách lược, chiến thuật tận diệt, tàn phá, đánh toàn diện phủ đầu không thương tiếc những thế lực hung tàn, nhất là hai tên đầu đàn ác ôn Putin và Tập Cận Bình!

👍Không thể cứ mãi lo sợ. Luôn nhớ rằng muốn sống hòa bình, phải luôn chuẩn bị chiến tranh!

⚠Đại thế chiến sẽ phải xảy ra dù muốn dù không, chậm hay muộn nhưng nên đúng thời điểm để dễ giãi quyết còn hơn quá muộn màng và kết cuộc là thế giới này phải bị hủy diệt.

Không còn cách nào khác nhân loại phải tiến tới, khó thể lùi bước được nữa rồi. Hãy đối mặt và đương đầu!

Hãy thử tưởng tượng thế giới không có sự hiện diện của Mỹ thì sẽ có bao điều bất hạnh xảy ra; nhân loại có thể đã phải sống trong hoàn cảnh hổn loạn, chuẩn mực những qui định và chấp hành tối thiểu luật pháp quốc tế bị phá vỡ, môi trường tan hoang không còn là nơi sinh sống được và ngay cả đến thời điểm này,  con người với độ tiến hoá và trình độ khoa học kỹ thuật cũng chưa thể  có khả năng di dời đến sống ở một hành tinh lựa chọn nào khác. Nói cách khác, nghĩa là thế giới nhân loại sẽ đi dần đến họa diệt vong! Con người sẽ biến mất trong vũ trụ này. Sự hiện diện của chủng loại này sở hữu thân người qua hằng triệu năm tiến hóa là điều kiện cần và đủ trong tiến trình phát triển tâm linh và cuối cùng là sự nhận biết được bản chất chân thật của sự sống là gì!

✅Hoa Kỳ thực sự phải là trung tâm, chúng ta thấy nơi đây hình ảnh tập trung của địa cầu thu nhỏ. Nhân loại trên khắp mọi miền thế giới, đủ mọi chủng tộc không phân biệt màu da đã tụ hội về đây sống hoà hợp cùng nhau xây dựng một lãnh thổ vĩ đại không thể tưởng tượng những thành tựu trên mọi mặt trải dài từ căn bản cấu trúc văn hoá, quan điểm tiêu chuẩn về chính trị, kinh tế, nền tảng tài chính vững mạnh và còn nhiều mặt khác nữa! Đất nước này đã tự đặt lên vai gánh vác, giải quyết bao vấn đề thế giới từ quá khứ, hiện tại và xuyên suốt tương lai.

🗽Sự hình thành Mỹ quốc không phải điều ngẫu nhiên, càng không thể do ý hướng con người mà là sự đặt để nơi ơn trên. Vị trí vĩnh viễn thiêng liêng danh dự này sẽ mãi bảo hộ cho sự an bình thế giới và Thượng Đế luôn ban phúc lành đến xứ sở tuyệt vời này!

No comments:

Post a Comment