Saturday, November 26, 2016

Vẹm hề hài đơ diễu dỡ


LẠI MỘT "VẸM" HỀ HÀI ĐƠ DIỄU DỠ!

Vẹm nô nhải con Hùng Cửu Long không biết lấy tư cách gì; chắc bị Cộng Phỉ Ba Đình tài trợ xúi giục, giựt dây đơn thân làm chuyến Mỹ du nói chuyện dối trá, lừa đảo hoà hợp hoà giải dân tộc với người Việt hải ngoại.

Bầu cử đại biểu quốc hội, lãnh đạo đất nước không qua lá phiếu chọn lựa của người dân thì chỉ là một bọn cướp độc tài, tiếm ngụy danh xưng, lừa bịp trâng tráo. Khi không có tính chính danh thì tư cách gì để nói chuyện hoà với chẳng hợp. Trên đời ai đâu mà có chuyện ngồi xuống bàn luận, thương lượng với kẻ cướp trừ phi là cùng một loại thì điều đó khỏi phải bàn!

Chủ nghĩa Cộng Sản chỉ có cùng loài quỷ ma kết bè với nhau tàn hại con người, phá hoại môi sinh, kẻ thù văn minh nhân loại đã được mọi người xác định từ lâu mà giờ những kẻ còn mơ ngũ, chính tà không phân biệt được thì còn gì để nói. Đúng là làm chuyện hài dơ diễu dỡ không thể cười nỗi.

Tên hề tửng Cộng nô Cửu long đã làm điều khiêu khích cực kỳ ngu xuẩn có thể nguy hiểm đến tính mạng bản thân nếu gặp người quá khích có mối huyết thù cộng sản thì điều gì họ cũng dám làm. Thân hình một thước tấc lại bày vẻ mặc áo dài làm bôi bác hình ảnh Việt Nam. Mang tội phá rối công cộng, khuấy phá cộng đồng dân cư chắc chắn bị vào lý lịch đen cảnh sát thì từ nay sẽ không bao giờ được du lịch nhập cảnh Mỹ.

Cộng đồng hải ngoại trong các sinh hoạt báo chí, truyền thông, phim ảnh ca nhạc không thiếu những tên VC và những kẻ trở cờ, đón gió xoay chiều vô liêm sỉ tuyên truyền vì lợi ích no thân ấm cật nằm vùng ẩn mặt, hoặc lộ diện thách thức, khiêu khích vì chúng lạm dụng quyền tự do Mỹ và nghĩ không ai dám đụng, nhưng "Đi đêm có ngày gặp ma" hậu quả tác hại có thể xảy ra bất cứ lúc nào. Chúng ta cần tẩy chay và vạch mặt chúng.

Những gì nghịch lý nhất trên đời không hề xảy ra ở đâu trên thế giới ngoài Việt Nam. Đất nước đỉnh cao trí tuệ đếm ngược từ dưới lên trên. Lý do mà những kẻ ngu nhất cũng hiểu là chế độ này được hình thành thoát thai từ tên Hồ tặc gian manh quỷ quyệt nhưng ngu xuẩn bậc nhất vì đã áp đặt thứ chủ nghĩa Cướp Đoạt Tài Sản, Sát Hại Người Dân trên chính quê hương mình từ hai tên tâm thần đưa chủ đề xuyên tạc "Tư Bản Luận" lập lờ đánh lận con đen sinh ra chủ thuyết quái thai Cộng Sản lừa người bên trời Âu: Marx và Engels.

Trên thế giới tự cổ chí kim, chưa có nước nào mà cấp lãnh đạo cầm quyền dám tự chia bè kết nhóm, độc tài đảng phái, đại diện chính quyền không do dân bầu, ngang nhiên tung hoành bá đạo, bán đứng đất nước cho ngoại bang mà vẫn còn an nhiên tại chức như ở Việt Nam!

Một học giả người Pháp, ông Joseph de Maistre có một câu nói đáng để toàn dân Việt Nam suy ngẫm: "Mỗi nước có một chính phủ tương xứng với trình độ của người dân."

Chỉ có dân Việt Nam đầu óc ngu muội mới tồn tại thứ lãnh đạo này, để tình trạng chúng tự tung, tác oai tác quái ngồi trên đầu, cởi cổ cướp đoạt tài sản, bức hại người dân hơn bảy chục năm nay!

Thay vì than trời trách đất thì toàn dân ai nấy ý thức quyền lợi tương đồng, bình đẳng giữa người dân bình thường với kẻ cầm quyền cao tột, nhất loạt đứng lên tiêu diệt bọn thực chất Cướp Sản từ gốc đến ngọn thì mới mong cứu lấy bản thân và gia đình!

TỰ TRÀO DÂN TỘC VIỆT

Một dân tộc hơn bốn ngàn năm tuổi
Nhưng miệt mài sống kiểu cách trẻ con
Vẫn xin cho vẫn mãi chịu cuối đầu
Cam làm người không bao giờ đứng thẳng
Quên rồi sao khí hùng xưa dựng nước
Giãi non sông một dạ giữ gìn xưa
Hồn linh Việt ngàn năm luôn bền vững
Dù thời gian có biến chuyển đổi thay
Muôn người như một đồng tâm chung hướng
Dựng xây nên một lạc quốc trời nam

No comments:

Post a Comment