Friday, July 22, 2016

Một nam tử hớn!

CHÂU NHUẬN PHÁT: ĐÚNG NGHĨA MỘT NGÔI SAO! 👏

Công lý, chính nghĩa luôn ở những người bình thường có nhân cách tối thiểu; đừng nói chi đến những người nỗi tiếng, có sức ảnh hưởng đến tư tưởng, cách sống, giá trị phổ quát trong mọi giai tầng xã hội và đến toàn thể các quốc gia trên thế giới.

Quả thật anh rất hiếm trong các  ngôi sao châu Á nào lại có bản lĩnh và sự mạnh mẽ, nhưng nó không đến nỗi khó tưởng tượng! Người Việt -- trừ bọn Vẹm nô vô nhân cách làm hoen ố tính chất quý đẹp nơi nòi giống Việt -- đậm chất Việt đúng nghĩa sẽ có hằng triệu triệu người như vậy. Họ sẵn sàng xã bỏ vật chất, danh vọng và ngay cả sinh mạng mình đấu tranh cho quyền làm người của một dân tộc. Đây là điều rất ư là bình thường như giòng máu đang lưu chuyển trong huyết quản.💎

MỘT HẢO HỚN TRÊN ĐỜI THỰC!🌞

Anh là mẫu người đàn ông đúng nghĩa, không bao giờ chịu  khuất phục trước gian tà, cường quyền bạo lực.

Những ai đã từng có thời xem những bộ phim nỗi tiếng anh thủ vai chính, đặc biệt bộ phim "Máu Nhuộm Bãi Thượng Hải" đều sinh lòng mến mộ; nơi anh toát lên thần thái, phong cách của một hảo hán trên màn ảnh và cũng như trên đời thật.

Mong rằng hình ảnh và tư cách trong sự biểu lộ của anh làm bớt đi hình ảnh những người Trung Quốc xấu xí trước con mắt cộng đồng  nhân loại. Nhưng những người như anh quả là hiếm quý trong cái dân số hơn cả tỷ người tạp nhạp, lai giống nhiều chủng người biến chất. Cuộc đời quan trọng nơi chất lượng, chứ số lượng nhiều mà xô bồ, hổn tạp, tàn phá manh động sẽ không chút lợi ích mà chỉ mang mầm móng đại họa cho toàn thể thế giới. Hình như có sự tương phản rõ rệt, nếu đối chiếu giữa hai dân tộc Nhật, Hoa. Một đàng quá cao và một bên quá thấp !!! Còn Việt thì lẫn vào hai tính cách.

📞MỘT CÂU HỎI XIN DÀNH CHO ANH: " Có thể nào bằng phương cách giáo dục gì mà anh dự định khởi xướng để người Hoa đồng hương của anh sống và cư xử tối thiểu như một con người văn minh hoà nhập, có văn hoá ứng xử, có hiểu biết 'Công Lý Thiện Ác Đáo Đầu' của một dân tộc Đông Phương đúng nghĩa?! " Người Á Châu chúng ta vốn đầy nhân tính thâm trầm và coi nặng đạo lý tình người !!!

Thật ra không gì là khó đoán, tính chất một người có thể nhìn ra từ khuôn mặt, tướng dạng, hình sắc, âm thanh, sắc diện quang minh chính đại của họ nếu ta chịu để ý quan sát chi tiết. Và con đường định mệnh cũng từ đó mà được vạch ra rồi. Bề ngoài phong cách anh đã nói lên điều này.

💝Châu Nhuận Phát, anh thật đáng được quý mến, trân trọng trong lòng khán giả mộ điệu thế giới và dĩ nhiên trong đó có tôi, người luôn tôn trọng giá trị căn bản loài người, loại được cho là bậc nhất địa cầu này nhưng phải sở hữu một phẩm chất tối thiểu kèm theo để được gọi bằng danh xưng cho xứng tầm!💯

No comments:

Post a Comment