Saturday, July 23, 2016

Nghệ sĩ tào lao

LẠI MỘT LŨ TÀO LAO, BÁ LÁP BÁ XÀM KHÔNG HƠN KHÔNG KÉM !!!

Bọn này gọi là Ngợm Hủi, chứ nghệ sĩ gì, không có chút nhân cách, tốt nhất nên ngậm miệng gặm chút miếng xương thừa rút vào xó bếp mà ăn thì thiên hạ bàng quang không biết còn giao lưu; chứ giờ cả bọn tự đưa mặt chuột ra, chìa bộ lưng ghẻ lở dơ bẩn mà khoe, không ai dám gần hoặc kêu đến tên. Những lời bình luận của chúng chỉ đáng quăng vào sọt rác. Tư cách thật không đáng một xu thì còn gì để nói đây !

Trung cộng quẳng thêm một xô thịt như xô cá Chủ tịch quốc hội Vẹm nô Nguyễn Kim ngân thì chúng dành nhau thi sủa xem mức độ hung hăng tranh nhau lấy điểm với chủ nuôi chúng biết là dường nào. Đúng là bầy đàn trong bức tranh lục súc tranh công ra sức gân cổ hót mà không biết phải quấy.

Kéo thêm vài ngôi sao hạng A cho đủ bộ để thấy rõ sự mạt hạng, thấp thỏi của đám dân này như thế nào. Nào là Thần long, Lý liên kiệt,  Chân tử đan... sao chưa dám xuất hiện và cũng không dám phản biện thì chắc chắn rằng cũng cùng một nòi, một giuột mà thôi. Danh tiếng chi, nghĩ mà đáng thương. Tư duy, nhân cách ở dạng bầy đàn, a dua, theo số đông khi được dúi vào miệng thức ăn, danh vọng, tiền tài, bất luận đạo đức phân biệt chánh tà trong cõi nhân sinh là gì !!!

Trách sao được! Súc vật thì ngu si, mù quáng, bị xích cổ, lôi đường nào chúng đi đường đó, không có chủ  trương, luân lý, chân thiện mỹ gì cả.

CÒN VIỆT NAM TA, CÓ GÌ HAY HO,  KHÁC BIỆT?!

Đại đa số tự nhận nghệ sĩ, nghệ thuật, ưu tú nhân dân gì đó trong, ngoài nước thì sao; có quan điểm sống cho riêng mình hay có tinh thần thích bài nội, sính ngoại, tung hô cái xấu ác ngoại bang?!

Bọn hoa ngữ hắc tinh hủi còn được thịt xương ban phát mà dùng; sau khi hưởng dụng, miếng xương còn lại chắc cũng chẳng còn dính được chút thịt thừa thì có theo nịnh nọt cũng chẳng được gì đâu. Đừng tự xếp mình vào hạng đi theo voi chỉ hít được bã mía.

Nên nhớ! Người được đánh giá bằng nhân cách chứ không bằng thứ hạng, địa vị.

Hãy cố làm Việt, đừng làm Vẹm cho dù đứng trên bất cứ bậc thang nào trong xã hội kẻo uổng kiếp làm người nhé đồng bào anh chị em cô bác láng giềng gần xa!!!

NHỮNG VÌ SAO TRONG ĐÊM !

Mang danh nghệ sĩ là những người luôn hoàn thiện và hướng đến cái đẹp mọi mặt trong đời sống thì làm sao đánh đồng mình với những điều xấu xa được, phải không?

Một điểm son đến với Thành Lộc, một người đúng nghĩa, đúng chất nghệ sĩ đã dám ngẩng cao đầu; tự nguyện làm một trong số ít người chột giữa đám kẻ mù để soi đường dẫn lối cho dù biết rằng con đường trước mặt có thể chông gai, khó bước. Nhưng những ai còn lương tri sẽ không ngại đồng hành cùng anh như Nhạc sĩ Tuấn Khanh, MC Phan Anh và hy vọng còn nhiều nữa những vì sao trong đêm dài Việt Nam tăm tối...

No comments:

Post a Comment