Saturday, July 23, 2016

Dậy mà đi!

Vẹm gian giòi bọ, côn trùng chúng sinh sôi nẩy nở quá nhiều kể từ khi Cáo Hồ du nhập ngụy thuyết Cộng sản, và làm tay sai cho thứ chủ nghĩa quỷ ma!

Tất cả lãnh tụ các hội đoàn, tổ chức dân chủ, công đoàn công nhân lao động, nông dân, ngư nghiệp, lãnh đạo toàn thể các tôn giáo trong, ngoài Việt Nam hiệp thông tổ chức liên tục các cuộc biểu tình bất hợp tác trên mọi lãnh vực đời sống, sinh hoạt, nghề nghiệp xã hội.

Hằng triệu người xuống đường dành lại quyền làm người tối thiểu, thành lập một chính quyền do dân, vì dân và bởi dân tín nhiệm bầu lên; không thể mặc tình chế độ ngụy quân, ngụy quyền khốn kiếp, vô luân, vô thiên, vô pháp muốn làm gì thì làm !!!

Đề nghị bà con biểu tình nhận diện, lưu ý chụp lại hình ảnh, xác định chỗ làm, nơi ăn chốn ở. Nếu không xử bằng công lý thì bản thân chúng và gia đình chúng cũng không có ngày được sống bình yên vì những người dân  phẩn nộ sẽ kiếm chúng mà đòi nợ thanh toán.

VÀ điều quan trọng là phải mau chóng thành lập một HỘI ĐỒNG UỶ BAN THANH TRỪNG KÍN để xử lý những thành phần Việt Gian bán nước, những tên khốn nạn gây tội ác đối với nhân dân cho dù chúng ở bộ phận hay cấp bậc nào!!! Tác dụng răn đe này sẽ ngăn chặn bớt những thành phần phản quốc. Tội này tuyệt đối phải tru di đến 9 đời, chứ không phải 3 đời. Phải tuyệt đối truy diệt giòng giống chó săn bạo ác này; chúng vô cùng tàn tệ còn hơn quan thầy Tàu cộng.

Điển hình tên chó khốn kiếp, nghiệt súc này phải cần tức khắc xử tội  làm gương!

No comments:

Post a Comment