Thursday, December 29, 2016

Giải thể chế độ Cộng Nô Cướp Sản



Chuyện hài diễu xàm diễn dỡ thời "XẠO HẾT CHỖ NÓI" của chế độ tự xưng "ĐỈNH CAO TRÍ TUỆ". Bọn quan tham Vẹm Nô ngu dốt chia bè phái dành nhau chức quyền tận thu, vét sạch tài sản nhân dân, đất nước; chúng tàn hại, áp bức người dân chưa đủ còn quay lại sát hại giữa chúng với nhau.

Thời gian xảy ra xương thịt những kẻ xôi thịt bị giết đã thành tro bụi từ lâu, nhưng lúc đó trong cơn hoảng loạn, rung sợ đến sự lung lay, sụp đổ chế độ ngay trong nội bộ, chúng "ngáo đá" chưa thể nghĩ ra lý do vẹn toàn. Nay bọn Cướp Sản mới bày đặt diễn trò họp báo tuyên bố kết quả điều tra với nguyên nhân láo lếu!

CỘNG SẢN = GIAN TRÁ, LỪA LỌC, TÀN ÁC, BỊP BỢM VÀ TÀ NGỤY

Đó là bản chất nguyên thủy, thâm căn cố đế của chúng mà con người trên thế giới ai nấy đều biết rõ và vạch mặt từ lâu, nếu không trên đời không ai gọi chúng là CỘNG SẢN.

Thật là hỡi ơi! Chúng có thể ngây ngô đến nỗi nghĩ rằng người dân luôn mãi ở tuổi trẻ con lên ba để có thể tin được những trò hề bịp bợm ấu trĩ này.

Quả thật nếu ban cho chúng kiếp sống có kéo dài thêm ngàn năm nữa thì loài Cộng Sản chúng cũng không thể lớn nỗi! Chúng vĩnh viễn luôn mãi chôn vùi trong hố sâu kiếp sống đạo đức giả, đảo điên đầy mộng tưởng!

No comments:

Post a Comment