Friday, December 23, 2016

Việt Dzũng: Biểu tượng dân chủ


"Việt Nam hai câu nói sau cùng khi lìa đời. Việt Nam trên đường tương lai lửa thiêng trên toàn thế giới; Việt Nam ta nguyện tranh đấu cho đời.Tình yêu đây là khí giới, tình thương đem lại muôn nơi, Việt Nam đi xây đắp yên vui dài lâu..."

Phải ! bài hát này phải dành cho anh, người con yêu tổ quốc. Việt Dzũng tên gọi thân thương luôn đi đầu miệt mài trên tiến trình tranh đấu cho một Việt Nam tự do dân chủ. Chúng ta là thế; là đau khổ và hạnh phúc đi đôi để chiêm nghiệm sự linh thiêng ẩn tàng sâu xa. Ý nghĩa của âm từ "Việt" đã tự hàm nghĩa của sự siêu việt, vượt lên trên thân phận con người bình thường. Và anh Việt Dzũng đã làm được điều này. Thật ngưỡng mộ và chúc mừng sự hạnh phúc anh đã đạt được !!!

Vô cùng thương tiếc ca nhạc sĩ Việt Dzũng với những bài ca ngậm ngùi “Một Chút Quà Cho Quê Hương, Lời Kinh Ðêm, Mời Em Về” mang tình yêu hơi thở con tim Việt Nam.

Anh hãy yên nghĩ, an vui và dõi theo chúc phúc cho chuyến tàu "Mùa Xuân Dân Tộc Việt Nam Tự Do Dân Chủ" mặc dầu thật dài nhưng đang đúng hướng chuyển nhịp tốc hành và sẽ đến đích Anh ạ ! Những anh thư, những hào kiệt như anh; nào Lê Thị Công Nhân, Việt Khang, Điếu Cày... và còn rất nhiều nữa đã và đang tiếp ngọn lửa tự do dân chủ hải ngoại trong lòng đất nước.

Việt Dzũng! tên Anh sẽ được trịnh trọng ghi vào Lịch Sử Cận Đại Việt Nam như những đóng góp của tiền nhân xây dựng ngôi nhà Việt Nam dấu yêu thêm được vững bền. "Ăn cây nào, rào cây ấy", người Việt mình vẫn thường nói thế, phải không anh?! Nên là người ân nghĩa vẹn bề. Hãy mĩm cười nhé Anh !

Phong trào đấu tranh tại hải ngoại, quốc nội cho nhân quyền, tự do, dân chủ ngày càng lan rộng, lớn mạnh như ước nguyện mong cầu tha thiết qua những ca từ trong "Lời Kinh Đêm" một thưở sinh thời Việt Dzũng.

Người mở đường phong trào Hưng ca hoạt động tích cực chống Cộng trên mọi phương tiện từ ca nhạc, truyền thông, truyền hình, báo chí. Việt Dzũng và Nguyệt Ánh hâm nóng ngọn lửa đấu tranh tư tưởng , tình yêu dân tộc từng bị bọn tà quyền độc tài Cướp Sản Việt Nam tuyên án tử hình khiếm diện.

Anh điển hình đại diện người Việt hải ngoại yêu chuộng tự do chúng ta nói lên tiếng nói của những người tỵ nạn Cộng Sản không sống nổi nơi quê nhà áp bức và vĩnh viễn với lập trường dứt khoát không chấp nhận chủ nghĩa suy đồi, quỷ ma mang bao tội ác không thể xoá sạch đến loài người mà còn tàn hại môi trường sống đến mọi loài.

Việt Dzũng chính là biểu tượng mang lại khát vọng tự do cho người dân trong và ngoài nước.

No comments:

Post a Comment