Thursday, December 15, 2016

VIỆT KHANG: VIỆT NAM TÔI ĐÂU?!

Việt Nam tôi đâu ?!

Việt Khang tôi đây! Tâm hồn, nhân cách lớn luôn bàng bạc qua bao thăng trầm đất nước. Sự bất diệt dân tộc Việt lại một lần nữa được anh biểu hiện qua hào khí  anh hùng trước sức mạnh bạo quyền Cộng sản mang xú danh "hèn với giặc, ác với dân". Chúng không bao giờ có thể khuất phục ý chí tinh thần kiên định nơi anh.

Thật đáng hổ thẹn khi ngoài kia hàng triệu kẻ hèn ác mang cùng dòng máu Việt với anh hoặc ngậm miệng thờ ơ làm kẻ bàng quang như chưa từng sống dưới mái nhà Việt Nam hoặc trực tiếp, gián tiếp a tòng, nhẫn tâm làm tay sai bọn Cướp Sản bức hại đồng bào, tàn hại đất nước.

Một minh chứng cho sự trường tồn giãi đất thiêng liêng này với thời gian mặc sự thịnh suy qua năm tháng thời cuộc!

Đừng ngồi, quỳ, cuối lạy, thờ ơ! Hãy đứng dậy chung vai góp sức cùng anh trong khả năng dù bé nhỏ để đất mẹ thấy được ánh bình minh dân chủ, tự do và hạnh phúc đúng nghĩa.Thành quả đời ai cũng muốn hưởng, nhưng góp công sức thì ai cũng làm kẻ bàng quang. Vậy thì sự xứng đáng và công bình nằm đâu?!

Bằng tình yêu tổ quốc trước hiện thực đời sống xã hội lầm than và viễn cảnh tương lai đất nước đen tối, anh đã không ngần ngại lên tiếng cảnh tỉnh, hy sinh đời sống hạnh phúc, an nguy bản thân cùng gia đình vợ con để chỉ đánh đổi điều gì cho toàn dân Việt Nam?!

Cuộc đời hiếm kẻ hy sinh vì cá nhân ai chứ đừng nói đến cái chung cho tất cả mọi người! Chỉ bằng nhân cách mới đích thật so sánh giá trị cao thấp giữa người và người; tiền tài, danh vọng, uy quyền chỉ là những gì ngoài thân, nhân gian chỉ để trang trí cho phần hình thức bề ngoài.

Phải chăng nơi đỉnh cao tình yêu dân tộc, đất nước tự bản chất nói lên ngọn lửa tâm linh thiêng liêng tốt đẹp nơi anh?

No comments:

Post a Comment